en

Hãng Nittan Nhât bản mở lớp đào tạo chữa cháy khí FM-200 UL và cấp chứng chỉ tại Hà nội

8/8/2023

Ngày 17/7/2023 Hãng Nittan Nhật bản phối hợp cùng Đại lý chính hãng Nittan tại Việt nam là Công ty Tân Viễn Cảnh (Newpro) đã tổ chức buổi đào tạo hướng dẫn thiết kế, thi công bảo hành bảo dưỡng hệ thống chữa cháy khí FM-200 tiêu chuẩn UL thương hiệu Nittan.

Ông Kazuhiro Usuginu là chuyên gia về hệ thống chữa cháy của hãng Nittan đến từ Tokyo, Nhật bản đã trực tiếp thuyết trình và hướng dẫn chi tiết cho các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của các công ty thương mại, công ty ME, các công ty tư vấn thiết kế trong nước và Nhật bản.

Sau khóa học, hãng Nittan Nhật bản đã cấp chứng chỉ đào tạo chính hãng Nittan về hệ thống chữa cháy khí FM-200 UL cho người tham dự. Chứng chỉ này sẽ là một sự xác nhận năng lực đào tạo và cập nhật kiến thức sản phẩm chuyên ngành và chính hãng Nittan, tạo điều kiện cạnh tranh tốt hơn trong việc tham gia các gói thầu PCCC. 

Theo đề xuất của Công ty Tân Viễn Cảnh và của một số bạn hàng, trong thời gian tới hãng Nittan sẽ tiếp tục mở lớp đào tạo hướng dẫn thiết kế thi công hệ thống báo cháy địa chỉ Nittan UL. 


Việc đào tạo này là thể hiện sự cam kết lâu dài và liên tục của hãng Nittan với thị trường Việt nam trong đó nền tảng kỹ thuật luôn được chú trọng để đảm bảo phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng.