en

Hãng sản xuất thiết bị PCCC Nittan Nhật bản sang thăm Việt nam

3/17/2023
Từ ngày 28 đến ngày 30/8/2013 đoàn đại diện của hãng sản xuất thiết bị PCCC hàng đầu của Nhật bản do Ông Toru Nawazawa - Giám đốc bộ phận Quốc tế dẫn đầu đá sang Việt nam và làm việc với Công ty Tân Viễn Cảnh (Newpro). 

Công ty Tân Viễn Cảnh mà tiền thân là Trung tâm Thương mại và Trưng bầy sản phẩm của Công ty Bình mình (BCA) đã tiến hành kinh doanh thiết bị PCCC Nittan tại thị trường Việt nam từ năm 1991. Hiện nay, Công ty Tân Viễn Cảnh vẫn đang là đại lý ủy quyền chính hãng Nittan tại thị trường Việt nam và đang tiếp tục nhập khẩu và phân phối thiết bị PCCC Nittan cho nhiều khách hàng và công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Bằng kinh nghiệm về lĩnh vực kỹ thuật, thương mại, quan hệ khách hàng và với sự đóng góp nỗ lực của ban lãnh đạo cũng như nhiều thế hệ nhân viên, trong suốt 22 năm qua, thương hiệu Nittan đã trở nên phổ biến và được khẳng định bằng uy tín và chất lượng trên khắp cả nước.

Hãng Nittan lần này vào Việt nam để nắm bắt tình hình thị trường, đồng thời tiến hành khảo sát công trình và tiếp xúc với khách hàng nhằm nghe các phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến sản phẩm. Hãng Nittan cũng đá tiến hành đào tạo cập nhật và nâng cao cho các kỹ sư và cán bộ kỹ thuật của Công ty Tân Viễn Cảnh. Ngoài ra hãng cũng đã tiến hành giới thiệu các sản phẩm mới lần đầu xuất hiện tại thi trường Việt nam. Đó là hệ thống chữa cháy khí cho Turbin gió Gerbera; hệ thống báo cháy tự động chuyên dùng lắp trong khoang máy (chi tiết xem ở mục "Sản phẩm" ở trên web site của Công ty Tân Viễn Cảnh : www.tanviencanh.vn hoặc www.nittan.com.vn

Ngoài ra Hãng Nittan và Công ty Tân Viễn Cảnh cũng đã tổ chức cuộc gặp và làm việc với Lãnh đạo Trường Đại học PCCC. Các bên đã bàn về việc hợp tác hỗ trợ nhau trong các công việc đào tạo cán bộ giảng dậy, truyền bá công nghệ và thiết bị PCCC, cứu nạn cứu hộ ... Hãng Nittan đã từng tổ chức các hội thảo giới thiệu thiết bị báo cháy địa chỉ và chữa cháy khí nitơ (N2) tại Trường Đại học PCCC thời gian trước.