en

Gian hàng Nittan & Tân Viễn Cảnh tại triển lãm Secutech 2023

8/8/2023

Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy “Secutech Vietnam 2023” đã diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21/7/2023 tại trung tâm triển lãm quốc tế ICE tại Hà nội.

Hãng sản xuất thiết bị PCCC Nittan Nhật bản & Công ty Tân Viễn Cảnh (Newpro Vietnam) hiện là đại lý nhập khẩu và phân phối chính hãng Nittan tại thị trường Việt nam đã tham dự triển lãm và giới thiệu tại gian hàng Nittan các hệ thống báo cháy thường, báo cháy địa chỉ Spera, hệ thống chữa cháy khí FM-200 và Novec 1230 theo tiêu chuẩn Nhật bản và UL.

Gian hàng Nittan đã được vinh dự tiếp đón đại điện Lãnh đạo Bộ Công an, Cục Phòng cháy chữa cháy và CNCH và Cục Công nghiệp An ninh Bộ Công an; đại diện các bộ ban ngành cùng đại diện nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, đại diện các nhà thầu, các bạn hàng đối tác, người dân tại Hà nội và nhiều tỉnh thành khác. Khách tham quan đã có cơ hội được gặp và trao đổi trực tiếp với các kỹ sư của hàng Nittan từ Nhật bản sang; được trực tiếp quan sát ngắm nhìn và được trình diễn trực tiếp quy trình thao tác vận hành và trình diễn thử hệ thống báo cháy và chữa cháy Nittan.

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Cục trưởng Cục Phòng cháy chữa cháy và CNCH Việt nam đã lắng nghe, tìm hiểu và trao đổi thông tín với về một số công nghệ mới trong lĩnh vực PCCC của hãng Nittan. Đồng thời ông cũng tỏ ý quan tâm tới đầu báo cháy độc lập tại chỗ để trang bị cho các hộ gia đình nhằm bảo vệ tính mạng và tài sản cho các hộ dân, nhất là trong tình hình diễn biễn cháy nổ tại khu vực gia đình đang trở nên phức tạp. Đại diện hãng Nittan và Công ty Tân Viễn Cảnh cũng đã tiếp đón Ông  Pham Văn Hiệu, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp An ninh Bộ Công an tới trao đổi khả năng hợp tác, cung cấp sản xuất lắp ráp thiết bị đầu báo cháy tại Việt nam.

Trong đợt triển lãm lần này, hãng Nittan giới thiệu đến khách hàng một số thiết bị của Nittan với nhiều điểm mới và độc đáo. Ví dụ như đèn LED 360° trên thân đầu báo giúp người quan sát tín hiệu báo cháy từ mọi hướng dễ dàng; hệ thống báo cháy siêu nhậy siêu nhỏ lắp cho khoang máy và tủ điện; đầu báo cháy thường kết nối bộ điều khiển từ xa cho phép đánh số địa chỉ để thử báo cháy và kiểm tra tình trạng đầu báo từ xa. Loại đầu báo này có ứng dụng thiết thực nhất là đối với các đầu báo cháy thường lắp ở trần cao, lắp trong hố thang máy, lắp ở các nơi khó tiếp cận thường xuyên như kho tiền, phòng lãnh đạo… Việc thử và kiểm tra đầu báo có thể tiến hành ở dưới mặt đất, ngoài khu vực bảo vệ mà không cần tiếp cận tận nơi đến vị trí lắp đầu báo.

Hãng Nittan cam kết cùng đại lý của mình tại thị trường Việt nam là Công ty Tân Viễn Cảnh (Newpro Vietnam) tiếp tục hợp tác lâu dài để có thể cung cấp thiết bị báo cháy chữa cháy Nittan chất lượng cao ra thị trường. Cả hai bên cam kết hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng, bạn hàng, các đối tác, chủ đầu tư, các công ty tư vẫn thiết kế và nhà thầu trong việc tư vấn, thiết kế, cung cấp hàng hóa và dịch vụ bảo hành sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng tại thị trường Việt nam