en

Hãng báo cháy Dass Hàn quốc chỉ định đại lý độc quyền tại Việt nam

3/17/2023
Hãng Dass Korea - Hàn quốc có trụ sở tại thành phố Busan Hàn quốc là một trong những hãng sản xuất hàng đầu tại Hàn quốc về thiết bị báo cháy thường, báo cháy địa chỉ (loại có dây và không dây), hệ thống tích hợp báo cháy báo gas và cấp báo khẩn cấp.

Sau một thời gian tìm hiểu thị trường Việt nam và đánh giá năng lực đối tác, và tiếp theo việc thực hiện bản thỏa thuận (MOU) ký trong năm 2012 giữa hãng Dass Hàn quốc và Công ty Tân Viễn Cảnh (Newpro), hãng Dass đã chính thức chỉ định Công ty Tân Viễn Cảnh (Newpro) làm đại lý độc quyền nhập khẩu, phân phối, trợ giúp kỹ thuật, cung cấp dịch vụ sau bán hàng kể từ ngày 3/1/2013 trên toàn bộ lãnh thổ Việt nam.

Trong nắm 2013, hai bên đã tiến hành trao đổi thông tin sản phẩm, các vấn đề kỹ thuật và cấu hình sản phẩm, đào tạo kỹ thuật v.v... nhằm đảm bảo rằng việc cung cấp thiết bị Dass Hàn quốc vào Việt nam mang tính lâu dài, bền vững và đem lại một dịch vụ chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh cao và sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Các thiết bị của hãng Dass Hàn quốc sản xuất và cung cấp vào thị trường Việt nam bao gồm:
- Hệ thống báo cháy thường (có dây, không dây) tích hơp báo gas và khóa gas tự động
- Hệ thống báo cháy địa chỉ (có dây, không dây) tích hơp báo gas và khóa gas tự động
- Đầu báo cháy tại chỗ
- Bộ điện thoại tự động cấp báo khẩn cấp : báo cháy, báo rò gas, trợ giúp khẩn cấp (y tế...)
- Hệ thống giám sát video và báo cháy, báo gas

Các thiết bị trên được ứng dụng lắp đặt tại nhà riêng, văn phòng, bệnh viện, toàn nhà, rạp hát, cửa hàng, quán karaoke v.v... cả cải tạo hoặc xây mới.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin xem trêm web site của Công ty Tân Viễn Cảnh (Newpro) tại http://www.tanviencanh.vn hoặc http://www.nittan.com.vn